Thứ bảy, Tháng chín 21, 2024
26 C
Hanoi
Thứ bảy, 21/09/2024, 04:37

Cấu hình iPhone 16 Pro Max có gì nổi bật? Pin bao nhiêu mAh?

Thế hệ iPhone 16 của Apple đã chính thức được trình làng. Vậy cấu hình iPhone 16 Pro Max có gì nổi bật, dung lượng pin như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Đánh giá cấu hình iPhone 16 Pro Max chi tiết

iPhone 16 Pro Max là sản phẩm mới nhất của Apple đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường smartphone cao cấp. Với sự cải tiến mạnh mẽ từ bên trong lẫn bên ngoài, nhờ đó iPhone 16 Pro Max không chỉ là một chiếc điện thoại mà đây còn là một thiết bị đa năng phục vụ mọi nhu cầu từ công việc, giải trí đến nhiếp ảnh.

Cấu hình iPhone 16 Pro Max mạnh mẽ với vi xử lý A18 Pro

iPhone 16 Pro Max được trang bị vi xử lý A18 Pro tiên tiến với GPU 6 lõi mới. CPU của chip cũng có 6 lõi gồm 2 lõi hiệu năng và 4 lõi hiệu suất, mang đến khả năng xử lý vượt trội trong mọi tác vụ, từ các ứng dụng hàng ngày đến các trò chơi đòi hỏi cấu hình cao. 

iPhone 16 Pro Max được trang bị vi xử lý A18 Pro mạnh mẽ nhất hiện tại (ảnh Apple
iPhone 16 Pro Max được trang bị vi xử lý A18 Pro mạnh mẽ nhất hiện tại (ảnh Apple

Con chip A18 Pro sẽ giúp iPhone 16 Pro Max cải thiện hiệu năng đồ họa, tối ưu việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Máy sẽ có 3 tuỳ chọn bộ nhớ trong là 256GB, 512GB và 1TB.

Màn hình LTPO Super Retina XDR OLED

iPhone 16 Pro Max sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED 6.9 inch. Cùng với màn hình kích thước lớn là phân giải 2868 x 1320 pixels. Màn hình trên điện thoại iPhone mới này với công nghệ ProMotion cùng tần số làm mới 120Hz, giúp hiển thị mượt mà hơn khi cuộn trang, chơi game hoặc xem video.

iPhone 16 Pro Max sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED 6.9 inch (ảnh Apple)
iPhone 16 Pro Max sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED 6.9 inch (ảnh Apple)

Công nghệ màn hình này cũng giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời lượng pin khi sử dụng các tác vụ nhẹ nhàng. Tỷ lệ tương phản 2.000.000:1, giúp người dùng dễ dàng sử dụng dưới ánh sáng mạnh ngoài trời, đồng thời tái tạo màu sắc chính xác với độ tương phản cao.

Camera chuyên nghiệp với ống kính 48MP

Hệ thống camera của iPhone 16 Pro Max được nâng cấp đáng kể với cảm biến chính 48MP, khẩu độf/1.78, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera độ phân giải cao này mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết, kể cả khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ công nghệ tiên tiến. 

 iPhone 16 Pro Max sở hữu camera chính 48MP (ảnh Apple)
 iPhone 16 Pro Max sở hữu camera chính 48MP (ảnh Apple)

Cùng với đó là camera góc siêu rộng đến 48MP với khẩu độ ƒ/2.2 cũng được cải tiến nhờ đó mà các bức ảnh toàn cảnh với chất lượng cao. Cùng với đó là khả năng thu phóng quan học đến 10x. Không chỉ chụp mà điện thoại còn nâng cấp khả năng quay với khả năng ghi hình video 4K, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc sống động với chất lượng tuyệt vời.

Pin iPhone 16 Pro Max bao nhiêu mAh

Hãng không công bố dung lượng pin chính xác của iPhone 16 Pro Max, tuy nhiên cho biết thời gian xem video liên tục đến 33 giờ đầy ấn tượng. Sản phẩm có thể sạc không dây MagSafe lên đến 25W với bộ tiếp hợp 30W trở lên, hoặc sạc không dây Qi2 lên đến 15W.

Có nên lên đời iPhone 16 Pro Max cuối năm nay?

Với một cấu hình vượt trội thì iPhone 16 Pro Max 2024 là mẫu điện thoại đáng trải nghiệm nửa cuối năm 2024. Nếu quan tâm đến mẫu điện thoại Apple cao cấp này, có thể tham khảo qua website hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín CellphoneS. Tại đây, khách hàng có thể đăng ký nhận tin ngày về hàng, giá bán và chương trình ưu đãi đặc biệt.

Trên đây là chi tiết đánh giá cấu hình iPhone 16 Pro Max cũng như gợi ý điểm mua hàng chất lượng với ưu đãi cao. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm iPhone mới này cũng như chọn được điểm mua hàng uy tín.

Theo kinhtedothi.vn

Mới nhất

Cơ sở điều trị nghiện tự nguyện và công tác xã hội, nơi tìm lại cuộc sống cho những người lầm lỡ

Dưới sự quản lý của UBND tỉnh, Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Thái Nguyên về chuyên môn. Cơ sở Điều trị nghiện tự nguyện và Công tác xã hội thành phố Thái Nguyên đang đóng vai trò quan trọng trong công cuộc phòng chống ma túy của xã hội.

Tin liên quan