Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024
27 C
Hanoi
Thứ sáu, 20/09/2024, 05:36

Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt ngày 19/9

Chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 5 mới kế nhiệm cho Watch GT 4 sẽ chính thức được công bố vào ngày 19/9 tới đây.

Hình ảnh render mà một số thông số kỹ thuật Huawei Watch GT5 đã được ấn phẩm SpillSomeBeans tiết lộ. Theo đó, đồng hồ sẽ có hai kích thước 41mm và 46mm. Cả hai phiên bản đều giữ nguyên thiết kế cùng kiểu dáng của model tiền nhiệm.

Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt ngày 19/9
Huawei Watch GT 5 sẽ ra mắt ngày 19/9

Viền đồng hồ được hoàn thiện từ kim loại, thân thép không gỉ và khả năng chống nước 5ATM. Núm xoay và nút lập trình bên cạnh vẫn sẽ được giữ nguyên, tuy nhiên năm nay các thiết bị sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc dây đeo mới: phiên bản 41mm dự kiến có hai màu Xanh Jana và Vàng Jana, trong khi phiên bản 46mm chỉ mới xuất hiện màu Đen.

Huawei Watch GT5 sẽ tiếp tục sở hữu màn hình AMOLED 1.32 inch cho phiên bản 44mm và 1.43 inch cho phiên bản 46mm. Thời lượng pin dao động từ 7 đến 14 ngày.

Các tính năng của đồng hồ mới sẽ bao gồm hệ thống theo dõi sức khỏe Truense mới nhất- mang tới cảm biến sức khỏe tiên tiến mở khóa độ chính xác và các đánh giá mới. Huawei cũng sẽ có một công cụ Health Glance nâng cấp, cung cấp các đánh giá sức khỏe nhanh hơn. Người dùng có thể kiểm tra hơn 10 chỉ số gồm: ECG, độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng và rủi ro tim mạch, tất cả trong vòng 60 giây.

Ngoài ra, đồng hồ dự kiến hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao và tích hợp hệ thống điều hướng độc lập (GPS, GNSS).

Huawei Watch GT5 được cho là có chứng nhận IP68 cũng như được hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Theo kinhtedothi.vn

Mới nhất

Cành cây xà cừ gãy đổ khiến một giáo viên bị thương, 4 ô tô bẹp dúm

Một cành cây xà cừ cổ thụ ở sân Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) bất ngờ bị gãy đổ, làm một giáo viên bị thương, nhiều ô tô bị bẹp dúm.

Tin liên quan