Thứ sáu, Tháng chín 27, 2024
34 C
Hanoi
Thứ sáu, 27/09/2024, 16:34

VKSND huyện Đoan Hùng tổ chức nhiều hoạt động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Những ngày vừa qua, cơn bão số 3 đã gây ra những thiệt hại hết sức nặng nề tại nhiều tỉnh, thành miền Bắc nước ta. Với tấm lòng tương thân, tương ái, hướng về đồng bào gặp bão lũ, cán bộ, công chức và người lao động VKSND huyện Đoan Hùng (tỉnh Phú Thọ) đã tổ chức nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ giúp đồng bào khắc phục khó khăn.

Cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Đoan Hùng trao tiền ủng hộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện.

Cụ thể, chiều ngày 20/9/2024, tại VKSND huyện Đoan Hùng đã tổ chức quyên góp, ủng hộ, số tiền thu được đã được trao cho Ủy ban MTTQ huyện Đoan Hùng vào chiều cùng ngày.

Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Viện trưởng VKSND huyện Đoan Hùng Nguyễn Đình Duyệt đã phát biểu chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà đồng bào miền Bắc nói chung và người dân trên địa bàn huyện Đoan Hùng nói riêng đã phải gánh chịu do cơn bão số 3 gây ra. Đồng thời, hi vọng những đóng góp của VKSND huyện Đoan Hùng sẽ có thể góp một phần nào đó giúp đồng bào vượt qua bão lũ. 

Đón nhận tấm lòng của VKSND huyện Đoan Hùng, đồng chí Trần Tuấn Anh – Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, Trưởng Ban Vận động cứu trợ huyện gửi lời cảm ơn chân thành đến tấm lòng, tình cảm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VKSND huyện. Đồng chí khẳng định, sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến các địa phương bị ảnh hưởng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, cam kết số tiền sẽ được sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả, công khai, minh bạch.

 Cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Đoan Hùng trao tiền ủng hộ cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua.

Trước đó, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những khó khăn của người dân, Công đoàn VKSND huyện Đoan Hùng đã phát động đến các đoàn viên công đoàn trong đơn vị cùng nhau chung sức đồng lòng, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, quyên góp nhằm hỗ trợ một số gia đình trên địa bàn huyện chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão.

Theo đó, chiều ngày 13/9/2024, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ là đoàn viên công đoàn VKSND huyện Đoan Hùng cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Minh Tiến đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ, tặng quà cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị tốc mái nhà sau cơn bão vừa qua trên địa bàn xã.

Trao quà tặng các hộ gia đình bị ảnh hưởng của bão và các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Duyệt cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời, trao tặng 2 suất quà, mỗi suất quà trị giá 2.000.000 đồng cho hộ bà Hoàng Thị Hằng và hộ ông Trần Xuân Tỉnh. Cả hai hộ đều bị tốc toàn bộ mái nhà khiến nhiều vật dụng sinh hoạt trong gia đình bị mưa bão làm hư hỏng.

Đáp lại tấm lòng của đoàn, đại diện các hộ gia đình đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Đoan Hùng đã dành tình cảm, sự quan tâm và trao tặng những món quà đầy ý nghĩa và thiết thực đối với các hộ dân trong lúc khó khăn.

Tuy những phần quà trên không lớn nhưng cũng đã góp một phần nào đó giúp hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời, thể hiện truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta.

Theo baovephapluat.vn

Mới nhất

Phát hiện nhiều ghe thuyền “hút cát lậu” trên sông Hàm Luông

Ngày 27/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa phát hiện nhiều phương tiện thủy thực hiện hành vi khai thác cát trái phép trên sông Hàm Luông.

Tin liên quan