Thứ sáu, Tháng chín 27, 2024
32 C
Hanoi
Thứ sáu, 27/09/2024, 20:26

Công an phường Bưởi giúp đỡ cụ bà đi lạc về với gia đình

Thông tin từ Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội, đơn vi vừa giúp đỡ một cụ bà đi lạc về với gia đình…

Công an phường Bưởi giúp đỡ cụ bà đi lạc về với gia đình
Anh Tuấn Anh đã đến trụ sở Công an đón mẹ về nhà. Ảnh CQCA

Trước đó, khoảng 14h00 ngày 24/9/2024, Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội tiếp nhận thông tin từ người dân về việc phát hiện cụ bà đi lạc tại khu vực số 60 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Bưởi đã nhanh chóng đón cụ về trụ sở để chăm sóc, tìm người thân. Với những thông tin cụ bà nhớ và cung cấp: cụ đi lạc từ đoạn cuối đường Thuỵ Khuê, có 2 con trai tên là Tuấn Anh và Hải, con dâu tên Hương và đều ở Thuỵ Khuê…

Trong thời gian ngắn, Công an phường Bưởi tiến hành xác minh; ngay sau đó đã xác định và liên lạc được với người nhà của cụ. Đến khoảng 15h00 cùng ngày, anh Tuấn Anh, trú tại Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội là con ruột của cụ đã đến đón cụ về nhà.

Tại trụ sở Công an phường Bưởi, anh Tuấn Anh rất xúc động, viết thư cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sỹ và người dân đã tận tình giúp gia đình chăm sóc và tìm thấy mẹ.

Quận Hoàn Kiếm: đưa Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ đi sâu vào mọi tầng lớp Nhân dân Quận Hoàn Kiếm: đưa Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ đi sâu vào mọi tầng lớp Nhân dân

$(document).ready(function(){
var child = $(‘#__MB_MASTERCMS_EL_3’).children();
var childLength = child.size();
var half = Math.round(childLength/2);
child.slice(0,half).wrapAll(‘

‘);
child.slice(half).wrapAll(‘

‘);
$(‘.hna-PC_InRead’).insertAfter($(‘#divfirst’));
})

Công an phường Bưởi giúp đỡ cụ bà đi lạc về với gia đình

Theo phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

Mới nhất

Lấy mẫu kiểm tra tại Nhà thuốc Long Châu, sản phẩm diệt chấy RAILEZA bị thu hồi

Cục Quản lý dược, Bộ Y tế vừa có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng RAILEZA, hộp 1 chai 120ml. Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Quang Xanh sản xuất. Mẫu sản phẩm được lấy ở Nhà thuốc Long Châu 468, TP Huế.

Tin liên quan