Thứ sáu, Tháng chín 27, 2024
30 C
Hanoi
Thứ sáu, 27/09/2024, 22:33

Bí quyết đột phá giảm mỡ máu, mỡ gan đã được chứng minh khoa học

Mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, viêm gan, xơ gan… Áp dụng giải pháp giảm mỡ máu, mỡ gan đã được chứng minh khoa học sẽ giúp kiểm soát bệnh an toàn, hiệu quả.

Mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ – Bệnh dễ mắc khó chữa

Mỡ máu cao là bệnh lý phổ biến ở nước ta với khoảng 30% người trưởng thành mắc phải. Do không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu nên nhiều người không biết mình mắc bệnh hoặc chủ quan, không điều trị.

Theo thời gian, các phân tử mỡ xấu bám vào thành mạch khiến mạch máu xơ vữa, hình thành cục máu đông, có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như tăng huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

anh-1-anh-thumb.jpg
Cần kiểm soát mỡ máu, mỡ gan để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm

Không chỉ vậy, khi mỡ máu tăng cao, gan không chuyển hóa và đào thải hết được, mỡ dư thừa sẽ tích tụ trong gan dẫn đến gan nhiễm mỡ. Theo thống kê của Hội Gan – Mật – Tụy TP.HCM, 50% người mỡ máu cao có gan nhiễm mỡ. Nếu không được điều trị, gan nhiễm mỡ có thể tiến triển thành viêm gan, xơ gan…

Đặc biệt, gan nhiễm mỡ khiến chức năng gan suy giảm dẫn đến quá trình chuyển hóa mỡ càng bị rối loạn, làm trầm trọng thêm tình trạng mỡ máu cao. Điều này tạo thành một vòng luẩn quẩn, tăng nguy cơ biến chứng.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn (nguyên Chủ nhiệm khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108), mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ đều là những bệnh lý dễ mắc do tuổi tác, chế độ ăn uống nhiều chất béo, lối sống ít vận động nhưng lại khó điều trị dứt điểm.

Tây y thường dùng Statin để giảm nhanh mỡ máu, mỡ gan. Tuy nhiên khi dừng uống, mỡ máu, mỡ gan dễ tăng lại. Dùng trong thời gian dài có thể gây ra các tác dụng phụ như: mệt mỏi, tăng men gan, đau cơ…

Giải pháp an toàn giảm mỡ máu, mỡ gan chỉ sau 60 ngày

Hiện nay, nhiều người tìm đến các sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm mỡ máu, mỡ gan vì không gây tác dụng phụ và hiệu quả bền vững hơn. Được tin dùng hàng đầu là các sản phẩm đã được chứng minh khoa học về hiệu quả và tính an toàn như Mỡ máu Tâm Bình – Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Theo nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh, sau 60 ngày sử dụng Mỡ máu Tâm Bình, 83,7% người bị rối loạn lipid máu có hiệu quả điều trị tốt và khá, các chỉ số mỡ máu cải thiện rõ rệt và không ghi nhận tác dụng phụ. Chỉ số Cholesterol toàn phần giảm 21%, Triglycerid giảm 23,4%, mỡ xấu LDL-Cholesterol giảm 16,4%, mỡ tốt HDL-Cholesterol tăng 10,7%. Các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, khó tiêu, tay chân nặng nề cải thiện rõ rệt.

anh-2.jpg
Lễ công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình

Mỡ Máu Tâm Bình còn giúp giảm men gan và cải thiện rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ. Trong số những người bệnh tham gia nghiên cứu, có 43,2% bị gan nhiễm mỡ độ I và độ II. Sau 60 ngày dùng Mỡ máu Tâm Bình, người bệnh có gan nhiễm mỡ độ I trở về bình thường và độ II trở về độ I.

Điều này cho thấy tác động toàn diện của Mỡ máu Tâm Bình trong việc giảm đồng thời cả mỡ máu, mỡ gan mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

Mỡ máu Tâm Bình là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín. Thành phần gồm các dược liệu nổi tiếng trong Y học cổ truyền giúp hạ mỡ máu, giải độc gan, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong gan như: Lá sen, Nần vàng, Actiso…

Để gia tăng hiệu quả, sản phẩm được bổ sung 2 tinh chất thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu là Bergamot chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải và Nanocurcumin.

Tinh chất Bergamot có cấu trúc tương tự Statin, được ví như “Statin tự nhiên”, giúp giảm nhanh mỡ máu mà không gây tác dụng phụ. Bergamot đã được hơn 440 nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng giảm mỡ xấu, tăng mỡ tốt, giảm mỡ gan.

Nanocurcumin dạng lỏng nhập khẩu từ Đức có khả năng hấp thu gấp 185 lần Curcumin thông thường, giúp tăng chuyển hóa mỡ thừa, giảm Cholesterol, cải thiện gan nhiễm mỡ.

Mỡ máu Tâm Bình có công dụng hỗ trợ giảm mỡ máu, mỡ gan, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, xuất huyết mạch máu. Dùng Mỡ máu Tâm Bình, hàng ngàn người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ đã ổn định bệnh hiệu quả.

Điển hình là ông Đặng Thế Quản (71 tuổi, xã Tản Hồng, Ba Vì, Hà Nội, sđt: 0365487284): “3 tháng dùng Mỡ máu Tâm Bình, mỡ máu đã giảm từ hơn 9 mm/L về ngưỡng bình thường 5,2 mm/L. Gan nhiễm mỡ cũng khỏi luôn. Ban đầu dùng tôi cũng không tưởng tượng được là sản phẩm hiệu quả đến vậy. Nghe bác sĩ bảo sản phẩm thảo dược cứ yên tâm dùng vì không có tác dụng phụ nên tôi càng tin tưởng, uống duy trì lâu dài”.

anh-3.jpg
Dùng Mỡ máu Tâm Bình, ông Quản yên tâm vì mỡ máu, mỡ gan đều ở mức an toàn

Từng bị đột quỵ do mỡ máu cao, phải nằm liệt một chỗ, hiện ông Quản đã phục hồi hơn 90% sức khỏe. Cứ 3 tháng một lần ông lại đi khám sức khỏe định kỳ và rất yên tâm vì “nhờ Mỡ máu Tâm Bình, các chỉ số mỡ máu, mỡ gan đều ở ngưỡng an toàn”.

Mỡ máu Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và đang có chương trình khuyến mãi “Mua 5 tặng 1”. Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 28 28 85 hoặc website:https://momautambinh.vn/ để được tư vấn.

Theo Congly.vn

Mới nhất

MICE EXPO 2024: Kết nối doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển du lịch hội thảo

Nhân Ngày Du lịch thế giới, sáng 27/9, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA), Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (Vietnam MICE Club - VMC) tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE 2024 (MICE EXPO 2024).

Tin liên quan