Thứ ba, Tháng mười 1, 2024
26 C
Hanoi
Thứ ba, 1/10/2024, 20:39

Người đàn ông ở Hải Phòng vui mừng nhận lại tài sản đánh rơi

Mới đây, Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân (Hải Phòng) đã giúp trao trả lại tài sản bị đánh rơi cho 1 người dân trên địa bàn.

Công an phường Hàng Kênh giúp trao trả tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: CQCA
Công an phường Hàng Kênh giúp trao trả tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: CQCA

Trước đó, vào 15h ngày 28/9, anh Đào Hoàng Hiệp, ở Gia Lâm, Hà Nội đến Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng trình báo về việc có nhặt được một chiếc túi da ở khu vực đầu ngõ 52 Nguyễn Công Trứ, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng. Anh Hiệp mong muốn nhờ cơ quan Công an trao trả tài sản cho chủ sở hữu. Qua kiểm tra, bên trong chiếc túi có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như: căn cước công dân, đăng ký xe, thẻ ngân hàng và 20 triệu đồng tiền mặt.

Từ những thông tin trong một số giấy tờ, Công an phường Hàng Kênh đã xác minh và nhanh chóng liên lạc với chủ nhân số tài sản trên là anh Nguyễn Trường Nam, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Anh Nam cho biết trong quá trình tham gia giao thông trên đường, anh đã sơ ý đánh rơi túi.

Sau khi nhận được tài sản, anh Nam rất vui mừng khi được lực lượng Công an giúp nhận lại các tài sản đã đánh rơi. Hành động “nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất” rất đáng trân trọng, đây là những tấm gương “người tốt, việc tốt” cần được lan tỏa trong cộng đồng.

$(document).ready(function(){
var child = $(‘#__MB_MASTERCMS_EL_3’).children();
var childLength = child.size();
var half = Math.round(childLength/2);
child.slice(0,half).wrapAll(‘

‘);
child.slice(half).wrapAll(‘

‘);
$(‘.hna-PC_InRead’).insertAfter($(‘#divfirst’));
})

Công an phường Hàng Kênh giúp trao trả tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: CQCA

Theo phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

Mới nhất

Lào Cai: Xảy ra mưa lớn trong đêm gây ngập úng, sạt lở đất

Từ đêm ngày 30/9 đến sáng 1/10/2024, trên địa bàn tỉnh Lào Cai có mưa đều khắp, một số nơi có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to đã gây ngập úng, sạt lở cục bộ.

Tin liên quan