Thứ sáu, Tháng mười 4, 2024
23 C
Hanoi
Thứ sáu, 4/10/2024, 00:26

OnePlus bị cấm bán smartphone ở Đức

Một lần nữa, OnePlus lại bị cấm bán điện thoại thông minh ở Đức.

Được biết, OnePlus đang vướng vào tranh chấp bằng sáng chế với InterDigital về vấn đề 5G cũng như các vấn đề công nghệ di động khác. Chính vì thế khiến cho các smartphone của họ bị cấm bán ở Đức.

OnePlus bị cấm bán smartphone ở Đức
OnePlus bị cấm bán smartphone ở Đức

Theo đó, các cửa hàng trực tuyến của OnePlus ở Đức hiện không được liệt kê bất kỳ smartphone nào để bán, nhưng các sản phẩm khác của hãng thì không bị ảnh hưởng.

Thông tin về vấn đề trên One Plus cho biết, công ty coi trọng quyền sở hữu trí tuệ và quyền tiếp cận công bằng đối với các bằng sáng chế thiết yếu tiêu chuẩn, điều này cần thiết để thúc đẩy sự đổi mới trong ngành. Công ty sẽ tiếp tục đàm phán với InterDigital và muốn giải quyết vấn đề theo cách thân thiện.

Chưa rõ thời điểm mà OnePlus có thể bán lại điện thoại của mình tại Đức.

Đây không phải lần đầu tiên smartphone của OnePlus bị cấm bán tại Đức. Trước đó, OnePlus và Oppo cũng đã từng vướng vào một cuộc tranh chấp bằng sáng chế kéo dài với Nokia khiến điện thoại thông minh của họ bị cấm bán ở quốc gia này và điều này mới chỉ kết thúc cách đây vài tháng.

Theo kinhtedothi.vn

Mới nhất

Hà Nội: tăng trưởng tín dụng 9 tháng đạt 12,59%

Ước tính đến cuối tháng 9/2024, tổng dư nợ tín dụng của các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn TP đạt 4.072 nghìn tỷ đồng, tăng 0,78% so với cuối tháng trước và tăng 12,59% so với thời điểm cuối năm 2023.

Tin liên quan