Thứ bảy, Tháng mười 5, 2024
25 C
Hanoi
Thứ bảy, 5/10/2024, 02:29

Đột kích quán karaoke, “thiên đường ăn chơi” tại Thanh Hóa

Ngày 4/10, nguồn tin của phóng viên Báo Công lý cho biết, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã đột kích một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, nhiều nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm được đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/10, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với lực lượng chức năng bất ngờ đột kích cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage G7 (địa chỉ tại xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tại đây, lực lượng chức năng đã lấy lời khai tại chỗ và đưa nhiều nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm, cùng nhiều người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ các hành vi vi phạm trong quá trình hoạt động tại cơ sở này.

g7.jpg
Hàng chục nhân viên nữ và những người có liên quan được đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai

Theo nguồn tin, thực hiện kiểm tra, test nhanh chưa phát hiện việc sử dụng trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng đang tập trung làm rõ dấu hiệu của việc mua bán người, chăn dắt gái, bảo kê, cũng như các vi phạm hành chính khác liên quan đến lưu trú, hợp đồng lao động.

Được biết, quán karaoke – massage G7 là tụ điểm, thiên đường ăn chơi mới nổi của Thanh Hóa. Tại đây luôn túc trực một dàn nhân viên nữ trẻ trung, ăn mặc gợi cảm và luôn sẵn sàng chiều lòng các ‘thượng đế’.

Trước đó, địa điểm này đã xảy ra hàng loạt hành vi như ném chất bẩn, dấu hiệu tụ tập, gây rối trật tự công cộng,…; tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Congly.vn

Mới nhất

Quý III/2024, phát hiện 253 vụ, 562 đối tượng phạm tội về tham nhũng và chức vụ

Báo cáo của Bộ Công an cho thấy, trong Quý III/2024 đã phát hiện 253 vụ, 562 đối tượng phạm tội về tham nhũng và chức vụ (tăng 26,5% số vụ, 26,86 % số đối tượng so với Quý III/2023); 768 vụ, 1.500 đối tượng phạm tội về trật tự quản lý kinh tế.

Tin liên quan