Chủ Nhật, Tháng mười 20, 2024
28 C
Hanoi
Chủ Nhật, 20/10/2024, 00:39

Bắt nghi phạm giết chủ nợ, cướp tài sản sau 8 giờ gây án

Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) vừa phối hợp với Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) khám phá nhanh, bắt Huỳnh Trung Quân (SN 1978, ngụ tại xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang), nghi phạm trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn TP. Phú Quốc.

Ngày 18/10, Công an TP. Phú Quốc nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể một phụ nữ tại ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc. Thi thể có nhiều vết bầm tím, nghi có dấu hiệu tội phạm.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, nạn nhân được xác định là bà L.T.L., (SN 1984, ngụ ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc), người mất tích trước đó.

doi-tuong.jpg
Lực lượng Công an thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Huỳnh Trung Quân (áo thun, quần đùi) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản

Sau khi nghe báo cáo vụ án, Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an TP. Phú Quốc khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Trong 8 giờ tập trung điều tra, lực lượng Công an đã xác định được nghi phạm là Huỳnh Trung Quân (SN 1978, ngụ tại xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang), đang lẩn trốn tại xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp.

Lực lượng Cảnh sát hình sự, cơ động đã phối hợp cùng Công an xã Tân Hội bắt giữ được đối tượng gây án, khi đang lẫn trốn tại nhà một người em ở ấp Tân Hưng, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp.

Qua làm việc với Công an, đối tượng Huỳnh Trung Quân khai nhận, do biết bà L. là người cho vay tiền, có nhiều nữ trang, nên đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản, Quân hẹn bà L. gặp mặt để trả tiền nợ vay và nhờ bà L. chở đi lấy tiền, đến đoạn đường vắng Quân đã ra tay xiết cổ nạn nhân đến chết, rồi kéo thi thể nạn nhân lại vũng nước gần đó, dùng đá dìm xác nạn xuống nước để phi tang.

Sau khi gây án, Huỳnh Trung Quân đã lấy tài sản gồm: tiền, nữ trang, điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường gây án.

Theo Congly.vn

Mới nhất

Một ngày chiêm bái và thưởng ngoạn chùa Tam Chúc

Với diện tích toàn khu vực lên tới 5.100ha, chùa Tam Chúc (Kim Bảng, Hà Nam) là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới. Khung cảnh rừng núi thơ mộng cùng hồ nước bát ngát và những dãy núi đá vôi bao quanh nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách thập phương.

Tin liên quan