Thứ hai, Tháng mười 21, 2024
26 C
Hanoi
Thứ hai, 21/10/2024, 22:07

iOS 18 gây hao pin

Nhiều người dùng iPhone phản ánh gặp tình trạng hao pin sau khi cập nhật iOS 18.

Bản cập nhật iOS 18 được phát hành lúc ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam), tương thích với iPhone SE 2, iPhone SE 3 và iPhone XR trở lên. Bốn mẫu thuộc iPhone 16 series sẽ được cài sẵn phần mềm khi đến tay khách hàng.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, cộng đồng hỗ trợ Apple và trang công nghệ MacRumors, nhiều người dùng phả ánh về việc iPhone bị hao pin khi chạy iOS 18. Điều này không chỉ xảy ra với iPhone đời cũ mà với cả iPhone 16 vừa trình làng.

iOS 18 gây hao pin
iOS 18 gây hao pin

Cụ thể: nhiều người hối hận vì cập nhật iOS 18 vì nó khiến pin điện thoại hao hụt nhanh, sau một tháng hiện tượng vẫn tiếp diễn. Điều này khiến sức khỏe pin của máy  giảm xuống nhanh chóng.

Một số người dùng cho biết, vấn đề được cải thiện phần nào với bản cập nhật iOS 18.0.1 và iOS 18.1 beta.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề trên.

iOS 18 bao gồm các tính năng tùy chỉnh Màn hình chính mới, nâng cấp ứng dụng tin nhắn, ứng dụng Ảnh được thiết kế lại hoàn toàn và một số tính năng ẩn như: khởi động máy và tắt nguồn không cần phím cứng, chia sẻ mật khẩu Wifi qua mã QR, điều chỉnh độ rộng chùm sáng của đèn pin, ẩn nhãn ứng dụng trên màn hình chính, thay đổi ứng dụng thành tiện ích ngay tại màn hình chính

Theo kinhtedothi.vn

Mới nhất

Long trọng Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng

Tối 20/10/2024, tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - Người Đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên”.

Tin liên quan