Thứ tư, Tháng mười 23, 2024
26 C
Hanoi
Thứ tư, 23/10/2024, 23:22

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi: Phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tức thì ngay tại nhà

Được khai sinh tại Việt Nam từ năm 1996, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có mặt đã trở thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích, tiện lợi phục vụ người dân. Không cần phải di chuyển xa, ngay tại nhà, nơi làm việc hay bất kỳ đâu theo yêu cầu, người dân có thể được kiểm tra, theo dõi sức khỏe tức thì với quy trình nhanh chóng, khoa học.

Điều gì khiến bạn còn chần chừ việc khám sức khỏe định kỳ? Bệnh viện quá tải, tâm lý sợ đến bệnh viện, lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh… có lẽ là những rào cản ngăn cách người dân thiết lập thói quen thăm khám sức khỏe thường xuyên.

Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của người dân, gần 30 năm trước, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã tiên phong ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Việt Nam với nhiều ưu việt.

Chỉ với một cuộc điện thoại, không cần di chuyển đến cơ sở y tế, chẳng ngại thời tiết nắng mưa, ngay tại nhà, nơi làm việc, cơ quan, trường học… người dân được nhân viên y tế tới lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra, tầm soát, theo dõi sức khỏe một cách tiện lợi, nhanh chóng. Trải qua quá trình phát triển, một quy trình khoa học, tối ưu đã được thiết lập để phục vụ người dân kịp thời nhất.

infor-tai-nha-01.jpg

Theo Congly.vn

Mới nhất

Bão TRAMI di chuyển nhanh theo hướng Tây Tây Bắc, có khả năng đổi hướng và đi vào Biển Đông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão TRAMI bão Trami di chuyển theo hướng Tây Bắc sau đó có khả năng đổi hướng Tây Tây Nam với tốc độ 15-20 km/h.

Tin liên quan