Thứ năm, Tháng mười 24, 2024
30 C
Hanoi
Thứ năm, 24/10/2024, 13:22

Sẽ có smartphone gập ba đến từ Samsung

Có nguồn tin tiết lộ, Samsung có thể ra smartphone gập ba năm 2025.

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Samsung có thể ra mắt smartphone với màn hình gập ba vào năm 2025 nhưng chưa rõ thời gian cụ thể. Thời gian ra mắt còn phụ thuộc vào bộ phận phụ trách thiết bị gập của hãng – Mobile eXperience.

Được biết, Samsung chưa sớm công bố sản phẩm do muốn tập trung vào mục tiêu giảm độ mỏng nhẹ của smartphone gập đôi hiện tại.

Nguồn tin tiết lộ, đơn hàng màn hình OLED của Samsung đã giảm 10 % so với kế hoạch do nhu cầu người dùng giảm. Tổng số tấm nền dành cho smartphone gập là 12 triệu tấm (giảm gần 40% so với năm trước).

Nhiều nhà phân tích dự đoán Samsung có thể tăng doanh số bằng việc ra mắt một mẫu điện thoại gập giá rẻ. Tuy nhiên, một lãnh đạo của công ty đã nói rằng họ không có ý định trên.

Gần đây nhất, thương hiệu điện thoại tới từ Trung Quốc- Huawei đã ra mắt smartphone gập 3 của hãng với tên Mate XT vào giữa tháng 9 với giá bán 2.800 USD.

Theo kinhtedothi.vn

Mới nhất

Thành công hủy tại chỗ bom từ trường nặng 240kg

Chiều 23/10, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng Công binh phối hợp với các đơn vị chức năng hủy nổ thành công một quả bom từ trường phát hiện ở khu vực suối Khe Say, thôn La Lay, xã A Ngo, huyện Đakrông.

Tin liên quan