Thứ hai, Tháng mười 28, 2024
22 C
Hanoi
Thứ hai, 28/10/2024, 06:34

Báo Pháp luật Việt Nam công bố giao diện mới Video Pháp luật

Tối ngày 26/10, tại TP HCM, Báo Pháp luật Việt Nam đã trang trọng Kỷ niệm 8 năm ra mắt Chuyên trang TVphapluat.vn, nay là Video pháp luật, đồng thời công bố giao diện mới với nhiều tính năng tiện lợi, nhiều chuyên mục hấp dẫn của Chuyên trang này.

Sự kiện đón nhận sự quan tâm của đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, ban ngành Trung ương, TP HCM và cộng đồng doanh nghiệp.

Năm 2016, Video Pháp luật, một Chuyên trang của Báo Pháp luật Việt Nam đã ra mắt ấn phẩm đầu tiên, tiền thân là tvphapluat.vn. Đến nay, 8 năm đã qua, một chặng đường không phải dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định vai trò và thương hiệu của một ấn phẩm báo chí.

Video Pháp Luật Việt Nam lấy kim chỉ nam là người bạn đồng hành cung cấp thông tin cần thiết cho bạn đọc, là nơi gửi gắm tin cậy của các doanh nhân, doanh nghiệp. Đồng thời với vai trò là một ấn phẩm của Báo Pháp luật Việt Nam, Chuyên trang Video Pháp luật đã ngày càng mở rộng với nhiều chuyên mục và chương trình đặc sắc.

 Ông Nguyễn Thắng Lợi, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự, Bộ Tư pháp phát biểu tại buổi lễ.

Kế thừa thành tựu 39 năm của Báo Pháp Luật Việt Nam, Chuyên trang Video Pháp luật đã thực sự trở thành người bạn tin cậy của hàng triệu khán giả, độc giả trên cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Năm 2024-2025, bước vào 1 giai đoạn mới nhiều cơ hội và thách thức của kỉ nguyên số về thông tin, ngày 17/9/2024, TV Pháp luật chính thức được mang tên mới.

Đó là Video Pháp luật, với tên miền videophapluat.baophapluat.vn để đón nhận sứ mệnh mới, tầm vóc mới, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ là Cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, Video Pháp luật, tiền thân là Tivi Pháp luật đã không ngừng vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để từng bước trở thành một trong những kênh truyền thông đa phương tiện trong công tác truyền thông, phổ biến giáo dục pháp luật tại Việt Nam.

Phát biểu chúc mừng Video Pháp luật nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày ra mắt, ông Nguyễn Thắng Lợi, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự, Bộ Tư pháp đánh giá: “Hàng năm với việc sản xuất hàng chục ngàn tin bài, phóng sự về mọi mặt đời sống kinh tế xã hội của đất nước, trong đó có hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp; với hình thức chuyển tải phong phú, đa dạng đã cho thấy sự nỗ lực cố gắng rất lớn của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Video Pháp luật. 

Ngoài việc mang đến những thông tin tích cực, đa chiều trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội của đất nước, Video Pháp luật còn hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh. Các bạn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống”.

 Các vị khách mời là lãnh đạo các Cơ quan chức năng và Báo Pháp luật Việt Nam nhấn nút công bố giao diện mới của chuyên trang Video Pháp luật.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thắng Lợi cũng mong rằng thời gian tới Video Pháp luật sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh này, góp phần xây dựng Báo Pháp luật Việt Nam thực hiện phương châm “Đảng tin, dân yêu, doanh nghiệp đồng hành”.

Giao nhiệm vụ cho Chuyên trang trong giai đoạn pháp triển mới, ông Vũ Hoài Nam, Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam nhấn mạnh: “Với tên miền mới, để đón nhận sứ mệnh mới, tầm vóc mới, Video pháp luật cần tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của một ấn phẩm trong hệ thống Báo Pháp luật Việt Nam, Cơ quan ngôn luận Bộ Tư pháp. 

Đội ngũ, cán bộ, phóng viên của chuyên trang cũng cần không cần nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để chuyên trang ngày càng phát triển hiện đại, chuyên nghiệp hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả cũng như xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, yêu cầu về chuyển đổi số trong các cơ quan báo chí”./.

Theo baovephapluat.vn

Mới nhất

Đà Nẵng: Bão Trà Mi làm hơn 900 cây xanh ngã đổ và hàng chục ngôi nhà tốc mái

Chiều 27/10, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự TP. Đà Nẵng đã có báo cáo nhanh và thống kê những thiệt hại ban đầu do bão Trà Mi gây ra.

Tin liên quan