Thứ tư, Tháng mười một 27, 2024
20 C
Hanoi
Thứ tư, 27/11/2024, 23:57

VIETBUILD Hà Nội 2024: kết nối giao thương, cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số

Sáng 27/11, đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Bất động sản & Vật liệu xây dựng” tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia. Sự kiện diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 1/12/2024 do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Tập đoàn Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội.

VIETBUILD Hà Nội 2024: kết nối giao thương, cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số
Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ 4. Ảnh: NS

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần này tại TP Hà Nội là lần thứ 9 trong chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trong năm 2024 được diễn ra tại 3 miền của đất nước, góp phần chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2024).

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

VIETBUILD được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới. VIETBUILD góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Trang trí Nội ngoại thất – Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành xây dựng trên các lĩnh vực. Cùng với sự chuyển biến kinh tế trong tình hình mới, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

VIETBUILD Hà Nội 2024: kết nối giao thương, cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số
Các đại biểu tham quan gian trưng bày của doanh nghiệp tại VIETBUILD Hà Nội 2024. Ảnh: NS

Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ đối tác tại triển lãm nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao. Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các sở ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và Thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.

Các chương trình diễn đàn doanh nghiệp, giao lưu doanh nghiệp tại triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho triển lãm và các doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực trang trí nội ngoại thất và vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội.

Về chương trình hoạt động, Ban tổ chức tiếp tục chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. VIETBUILD tạo cơ hội kết nối giao thương và hợp tác đầu tư hiệu quả. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: “Đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định thị trường trong năm 2024”.

Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm 2024 Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm 2024

$(document).ready(function(){
var child = $(‘#__MB_MASTERCMS_EL_3’).children();
var childLength = child.size();
var half = Math.round(childLength/2);
child.slice(0,half).wrapAll(‘

‘);
child.slice(half).wrapAll(‘

‘);
$(‘.hna-PC_InRead’).insertAfter($(‘#divfirst’));
})

VIETBUILD Hà Nội 2024: kết nối giao thương, cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số

VIETBUILD Hà Nội 2024: kết nối giao thương, cung cầu, công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số

Theo phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

Mới nhất

Vì sao người tiêu dùng không hào hứng mua sắm trong ngày Black Friday?

Trước ngày Black Friday, nhiều cửa hàng đã rầm rộ quảng cáo khuyến mại sớm, song người mua không còn hào hứng mua sắm như những năm trước. Vậy đâu là nguyên nhân khiến người tiêu dùng thờ ở trước các chương trình giảm giá, khuyến mại?

Tin liên quan