Chủ Nhật, Tháng 3 16, 2025
21 C
Hanoi
Chủ Nhật, 16/03/2025, 00:10

Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính của một số sở, ngành

Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội vừa công bố quyết định số 255/QĐ-TTPVHCC về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính của một số sở, ngành và Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội.

Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội. Ảnh: KTĐT
Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội. Ảnh: KTĐT

Quyết định điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính của 3 đơn vị: Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Du lịch, Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội khu vực Ba Đình – Hoàn Kiếm – Đống Đa cũng sẽ di chuyển sang địa điểm mới.

Theo đó, từ ngày 15/3/2025, các đơn vị liên quan sẽ thực hiện thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ Hành chính công: tầng 1, tầng 2, tầng 3 Tòa nhà liên cơ số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính của một số sở, ngành

Theo Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội, từ ngày 1/4, bên cạnh Chi nhánh số 1 (258 Võ Chí Công, Tây Hồ) và Chi nhánh số 2 (85 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy) đã đi vào hoạt động, sẽ có thêm 10 chi nhánh được triển khai.

Như vậy, trên địa bàn Hà Nội sẽ có 12 chi nhánh, bảo đảm phủ kín địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ người dân và doanh nghiệp. Tiếp đó, từ 1/7/2025, tất cả các chi nhánh sẽ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính phi địa giới…

Dự kiến, đến tháng 10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội sẽ hoàn thành các mục tiêu đề ra tại Đề án “Thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội” được Hội đồng Nhân dân TP thông qua tại Nghị quyết số 35/NQ-HĐND ngày 4/10/2024, UBND TP phê duyệt tại Quyết định số 5390/QĐ-UBND ngày 15/10/2024.

Trong thời gian tới, Hà Nội sẽ tiếp tục rà soát, cải tiến các quy trình giải quyết thủ tục hành chính để nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm số hóa, minh bạch hóa các thủ tục, giảm thiểu thời gian và chi phí cho người dân, doanh nghiệp.

$(document).ready(function(){
var child = $(‘#__MB_MASTERCMS_EL_3’).children();
var childLength = child.size();
var half = Math.round(childLength/2);
child.slice(0,half).wrapAll(‘

‘);
child.slice(half).wrapAll(‘

‘);
$(‘.hna-PC_InRead’).insertAfter($(‘#divfirst’));
})

Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội. Ảnh: KTĐT

Điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính của một số sở, ngành

Theo phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

Mới nhất

Bộ Công Thương vào cuộc vụ kẹo rau củ Kera

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) đã có văn bản đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt cung cấp hồ sơ công bố sản phẩm, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, hoạt động quảng cáo, truyền thông thông tin về sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Tin liên quan