Ngoài iHanoi, Facebook, Zalo, người dân có thể phản ánh việc chậm trễ xử lý hồ sơ “làn xanh” qua Tổng đài AI.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội vừa có thông báo về việc công bố thông tin đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh”.
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về việc chỉ đạo phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của thành phố.

Để đảm bảo nhanh chóng tiếp nhận thông tin, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được các đơn vị chức năng của thành phố trả lời để đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc xử lý theo quy định.
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội đã đưa vào hoạt động tổ hợp: Đường dây nóng, Trang thông tin điện tử, Hòm thư điện tử, Facebook, Zalo, Tổng đài AI 19001009 tiếp nhận, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan.
Theo Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội, Tổng đài AI 19001009 là một ứng dụng trong hệ thống “Nhân viên AI” – giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm hỗ trợ người dân và cán bộ tại Trung tâm tra cứu thông tin, hướng dẫn thủ tục hành chính và giải đáp thắc mắc đang được triển khai.
Tổng đài AI 19001009 hoạt động liên tục, giúp người dân tiếp cận thông tin mọi lúc, mọi nơi.
Hệ thống có khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên, phân tích và phản hồi chính xác các câu hỏi phổ biến.
Tổng đài AI được kết nối với các hệ thống dịch vụ công để cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực; đồng thời hỗ trợ đa kênh để người dân có thể tiếp cận qua điện thoại, website, chatbot và ứng dụng di động.
Việc triển khai tổng đài AI 19001009 thể hiện cam kết của thành phố Hà Nội trong việc đổi mới, hiện đại hóa nền hành chính công, giúp tăng cường minh bạch, hiệu quả và sự hài lòng của người dân.
Theo Congly.vn