Có tiềm năng lớn, nhưng để du lịch Hà Nội trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mà vẫn bảo tồn và duy trì tính nguyên vẹn của các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đảm bảo môi trường trong sạch… thì hướng đi tất yếu phải nghiên cứu, ứng dụng các mô hình kinh tế tuần hoàn.
Kinhtedothi -Để du lịch Hà Nội thu hút du khách quốc tế đòi hỏi ngành du lịch Hà Nội đẩy mạnh xúc tiến quảng bá thông qua mạng xã hội. Đó là góp ý của ông Graham Cooke - Chủ tịch Giải thưởng World Travel Awards tại buổi trao 3 giải thưởng cho du lịch Hà Nội chiều nay 10/9.
Ngày 9/9, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31 mới đây, TP Hà Nội được World Travel Awards vinh danh “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á”.
Có tiềm năng lớn, nhưng để du lịch Hà Nội trở thành ngành kinh tế mũi nhọn mà vẫn bảo tồn và duy trì tính nguyên vẹn của các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đảm bảo môi trường trong sạch… thì hướng đi tất yếu phải nghiên cứu, ứng dụng các mô hình kinh tế tuần hoàn.