Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (ngày 2/11) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dân có những điều chỉnh đáng kể trong tiêu dùng, nhất là giảm chi khoản mua sắm thời trang. Điều này buộc các doanh nghiệp, thương hiệu thời trang phải thay đổi chiến lược để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn.
Kinhtedothi -Thông qua tem Vân niêm phong truy xuất nguồn gốc hàng hóa bằng vân tay, thời gian qua, Liên hiệp Hợp tác xã tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã không ngừng nỗ lực cùng với các cấp, các ngành đẩy mạnh liên kết các vùng sản xuất, góp phần tích cực xây dựng thương hiệu, tiêu thụ hàng Việt.